Mặt bằng The Keisho

Chung cư The Keisho Long Biên gồm 1 tòa căn hộ thiết kế cao 18 tầng với 280 căn hộ cao cấp được được chăm chút kỹ lưỡng hơn với thiết kế thông minh cùng hệ thống nội thất hiện đại nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng. Từ tầm nhìn panorama ngay tại ban công mỗi căn hộ, cư dân sẽ được thỏa sức ngắm nhìn và thư thái cảm nhận vạn vật ngoài kia đang lung linh hương sắc.

mặt bằng dự án the keisho long biên

Mặt bằng dự án The Keisho Long Biên

Lấy sự hài lòng của cư dân làm mục tiêu cao nhất, chủ đầu tư không ngừng nỗ lực để kiến tạo không gian sống xanh, chuẩn tiện nghi, để mỗi căn hộ tại đây đều xứng đáng là tổ ấm trọn vẹn bình yên của mọi gia đình.

THIẾT KẾ CĂN HỘ THE KEISHO LONG BIÊN

Thiết kế căn hộ The Keisho Long Biên được chăm chút kỹ lưỡng bởi “Công ty thiết kế hàng đầu hiện nay”. Các căn hộ tại đây mang hơi thở hiện đại khéo léo kết hợp với các gam màu nhẹ nhàng gắn liền với không gian xanh. Màu xanh lá của những tán cây tươi mát mang đến một không gian sống chan hòa thiên nhiên. Các kiến trúc sư tài khoa đã chăm chút trên từng minimet vuông để kiếm tạo nên từng căn hộ có một không gian sống tối ưu nhất. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế ban công rộng lớn để có thể đón nắng, gió tự nhiên.

Tất cả căn hộ The Keisho Long Biên đều có ban công view ra ngoài 100%. Giúp bạn có thể có trải nghiệm tầm view Panorama 360 độ một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt chỉ 13 căn hộ trên 1 sàn xây dựng. Tổng số căn hộ là 182 căn nhưng được trang bị tới 4 thang máy giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. Các căn hộ có thiết kế đa dạng, từ 1PN cho tới 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình đa thế hệ.

  • Căn hộ 1PN+: Diện tích 48m2( thông thủy)
  • Căn hộ 2PN: Diện tích 70m2-75m2
  • Căn hộ 2PN + 1: Diện tích 79m2-85m2.
  • Căn hộ 3PN: Diện tích 85m2-95m2-110m2.

nội thất căn hộ the keisho long biên

nội thất căn hộ the keisho long biên

nội thất căn hộ the keisho long biên

nội thất căn hộ the keisho long biên

nội thất căn hộ the keisho long biên

nội thất căn hộ the keisho long biên

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN